Trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Năm học 2022 – 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Năm học 2022 – 2023

Chiều ngày 02/11/2022 trường tiểu học Ama Jhao tổ chức Chương trình tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường.
Nhằm chia sẻ và động viên các em có hoàn cảnh khó khăn, nghèo vượt khó vươn lên trong học tập. Kinh phí trao tặng cho học sinh do mạnh thường quân chị Lê Thị Vân Anh, địa chỉ 379/15A Thống Nhất- Phường 16- Quận Gò Vấp –hành phố Hồ Chí Minh đã liên hệ với nhà trường giúp đỡ các em. Thay mặt cho chị Lê Thị Vân Anh là cô Dương Thị Mỵ- Hiệu trưởng nhà trường đã trao tặng 11 xuất quà, mỗi xuất trị giá 200.000 đồng cho 11 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Món quà nhỏ nhưng việc làm đầy tính nhân văn sâu sắc, mang ý nghĩa trên tinh thần “ Tương thân, tương ái” sẽ giúp các em có thêm niêm tin để vươn lên trong học tập.
Thay mặt cho Ban giám hiệu, Hội đồng sư phạm, các bậc phụ huynh và các em học sinh cô Dương Thị Mỵ- Hiệu trưởng trường Tiểu học Ama Jhao, xã Cư Bao thị xã Buôn Hồ xin chân thành cảm ơn sâu sắc nghĩa cử cao đẹp của chị Lê Thị Vân Anh. Chúc các em cố gắng chăm ngoan học giỏi xứng đáng với món quà các em đã được nhận.
Nhà trường hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ và giúp đỡ của chị và các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo vượt khó trong năm học này và những năm tiếp theo góp phần nào các em có được niềm vui, sự ấm áp và mọi điều kiện để đến trường.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG BUỔI TRAO TẶNG QUÀ

 

Thay mặt chị Lê Thị Vân Anh – Hiệu trưởng và  TPT Đội trao quà cho các em ( Ảnh Đinh Nga)

Các em học sinh trường Tiểu học Ama Jhao nhận quà ( Ảnh Đinh Nga

Thực hiện: Dương Thị Mỵ- HT